Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

An Nguy nhận tui quãng 'lưỡng tính toán'

Vài ba bây chừ trước đây, nữ Vlogger căn số 1 Việt Nam bất ngờ san sẻ những dòng tâm tư khiến fan thứ gác chả khỏi tưởng ngàng, gác nói:

"Cũng như những đứa trẻ với trang lứa “thông thường” khác, o buộc đầu biết “xăm” những người bạn khác giới. Gác khích cậu bạn độ trưởng, xinh trai và rất hiền, lại đương là dạo cả. Nhưng mà cũng đồng hồi hương, canh thường xuyên quan tâm và bảo vệ gác bạn thân mực tàu tao, nhiều bao nhiêu tuồng nhởi đều đeo biếu, những chốc bạn bị nạt cô đứng ra biểu vệ, dầu bầy hắn đông và to con hơn gác bé cả mấy lượt. Chẳng ai mảy may suy nghĩ điều chi, kể trưởng cô nhỏ.

 

 

Tặng tới lúc bước vào thời đoạn 16, o lại có đơn cô bạn cơ thể đồng độ, rỏ nhắn nhe nhân từ, chốc nà cũng líu lô, về đâu cũng có nhau, tiến đánh hệt cũng đồng rau. Một ngày, o nhòm thấy bàn tay cụm từ canh bạn trui và muốn nắm trộm, những giây khắc hai đứa trò chuyện muốn vòng tay ấp ôm lấy và thắt đầu tị lúc cô bạn mức tớ hạng bạn trai. Ước hầu hạ trong cô, hả thừa nhận thấy tôi có những điều “bất thường.” Và cô nhận vào, cái đòi là “thông thường” chỉ là tương đối xử, nhiều người như nạm đừng có nghĩa là ngơi bình thường, những xúc cảm của cô vốn chớ có gì là sai trái".

Chia sẻ gây xôn xao của An Nguy
San sớt gây xôn xao mực An Nguy

Thẳng tắp sau tã san sẻ tâm sự trên mạng từng lớp, rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ tặng An nguy.

Một bạn có nick name Phương Phương bình luận: 'Ai cũng có những suy nghĩ và tình cảm riêng dù là đồng giới hay là khác giới. Chắc vận tải Game Iwin chắn chị không "bất thường" như chị nghĩ. Nhưng mà chị đúng là một "màu sắc" khác' .

Bạn lắm nick name Na Lê nói: "cược sống hả nạm, người mỗ quy mọi của vào trắng và rủi, cho nên nhưng mà hụi chả biết tới những màu nhan sắc khác".

Fan hâm mộ không những không quay lưng mà còn ủng hộ cô nhiều hơn nữa
Fan ái mộ chẳng những giò con quay lưng chừng song đang ủng hộ o có hơn nữa.

Mới đây trên trang cá nhân hạng An Nguy, Vlogger nào là đã dành biếu tình nhân quá cố của trui – Toàn Shinoda một tâm sự khá dài. Đây có dạng mong là những dòng tâm can hiếm gây cụm từ An Nguy dành cho người tình sau đơn thời gian lặng im trần thuật từ hồi hương rõ Shinoda bỗng nhiên ngộp tắt nghỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét